Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Đặt mật khẩu cho file Excel hoặc Word

Sau khi bạn soạn thảo văn bản hay tính toán dữ liệu của bạn nhưng bạn không muốn ai biết nội dung của văn bản hay kết quả trong bảng tính Excel, vậy bạn sẽ làm gì? Làm thế nào để cài đặt được mật khẩu bảo vệ tài liệu chi mình?

Muốn đặt Password cho file excel hoặc file Word ta làm theo các bước sau:


-Bấm menu Office Button (File) ,chọn Save As



-Bấm menu Tools trong mục Save As , chọn General Options




-Xuất hiện ô Password to Open và password to Modify phải phải gõ tất cả 04 lần .

Password to Open: Mật khẩu để mở file

Password to Modify: Mật khẩu để chỉnh sửa dữ liệu

( Hai mật khẩu này có thể để giống hoặc khác nhau)





- Bấm OK và Save

Để xem thêm nhiều thủ thuật hơn bạn tham khảo tại: Thủ thuật tin học văn phòng

Để học nhanh tin học văn phòng hiệu quả bạn tham khảo tại: Học tin học ở đâu tốt nhất

Để xem báo giá các khóa học tin học bạn vào: Báo giá khóa học tin học

Chúc các bạn học tin học tốt nhất


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét